Thời gian bảo hành áp dụng cho máy mới: 12 tháng
Thời gian bảo hành áp dụng cho máy cũ: 3-6 tháng tuỳ vào sản phẩm
Khách hàng lưu ý: Không làm mất tem, rơi vỡ, hoặc vô nước !
RED LAPTOP hỗ trợ cài đặt phần mềm, game, ứng dụng miễn phí
*************************************
Nguyên tắc bảo hành
• Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính từ ngày quý khách mua hàng.
• Sản phẩm được bảo hành bằng hình thức sửa chữa – thay thế – đổi máy tương đương theo đúng trình tự.
• Khi đổi sản phẩm, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ được chuyển sang sản phẩm tương đương + gia hạn thêm thời hạn gửi tại trung tâm bảo hành.
• Chính sách bảo hành của RED LAPTOP chỉ áp dụng cho các sản phẩm do RED LAPTOP cung cấp.
(Quý khách vui lòng đọc kĩ điều kiện bảo hành và đổi trả trong 07 ngày bên dưới)
Điều kiện bảo hành
• Bảo hành do lỗi vật liệu và gia công trên sản phẩm trong điều kiện sử dụng bình thường. Những lỗi xảy ra do sử dụng không đúng với quy cách của nhà sản xuất (chập, cháy, nổ) đều không được bảo hành
• Trong vòng 07 ngày kể từ khi mua máy nếu máy có hư hỏng phần cứng do lỗi của nhà sản xuất, Phương RED LAPTOP sẽ đổi cho khách hàng với điều kiện máy không có dấu hiệu tác động từ bên ngoài: Rơi, vỡ, móp méo, cong vênh, trầy xước, bị dung dịch hoá chất và chất lỏng xâm nhập vào. Và máy còn nguyên tem bảo hành. Quý khách vui lòng mang theo phiếu bảo hành (Nếu có) khi đi bảo hành.
Điều kiện bảo hành không áp dụng cho:
• Hỏng hóc do gặp sơ xuất, lạm dụng, dùng sai cách, lũ lụt, hoả hoạn, động đất hoặc những nguyên nhân bên ngoài khác.
• Hỏng hóc do tự ý can thiệp vào phần cứng của máy, tự ý tháo mở máy, tác động vào máy (trong đó có nâng cấp và mở rộng) bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc uỷ quyền bảo hành của RED LAPTOP.
• Hỏng hóc do máy bị rơi vỡ va đập, cong vênh, móp, méo, trầy, lõm và bị vỡ ở các cổng, số serial đã bị xoá mờ hoặc mất.
• Máy bị ẩm mốc, cháy chập, bị dung dịch, hoá chất và các loại chất lỏng xâm nhập vào.
• Số IMEl trên máy và phiếu bảo hành không trùng khớp với nhau.
• Phiếu bảo hành tự ý sửa đổi hoặc gạch xoá, rách nát không nhìn rõ được số IMEl, không ghi rõ ngày mua hàng
• Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi
QUÝ KHÁCH LƯU Ý:
• Quý khách không nên sử dụng sạc không theo đúng quy chuẩn của nhà sản xuất (sẽ gây lỗi nguồn sản phẩm)
• Quý khách vui lòng tự sao lưu tất cả các dữ liệu cá nhân trước khi mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành, trong quá trình bảo hành RED LAPTOP không chịu trách nhiệm về mọi mất mát dữ liệu cá nhân và các ứng dụng cài đặt thêm được lưu trữ trong máy.
Thời gian tiếp nhận bảo hành:
Thứ 2 – Thứ 7 & chủ nhật: từ 10h30 – 17h00